เว็บ สโบเบทใช้บริการได้จริงอยู่แล้ว

 

Raheem Sterling เว็บ สโบเบท ปีกตัวเก่งของ Liverpool ยอดทีมแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ กล่าวว่าเขาไม่ใช่พวกโลภมากแน่นอน หากแม้จนถึงตอนนี้เขายังไม่ต่อข้อสัญญากับทีมเลยก็ตามดาวเตะทีมชาติสิงโตน้ำเงินครามเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง ลิเวอร์พูล" ตลอดช่วงหลายเดือนเมื่อไม่นานมานี้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ผลสรุปเสียที โดยก่อนหน้านี้มีแจกแจงด้วยว่า "หงส์แดง ลิเวอร์พูล" ยอมที่จะให้ค่าจ้างเขาสูงถึง 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์แล้ว แต่นักบอลวัย 20 ปี ก็ยังไม่สบอารมณ์


"กระผมไม่อยากถูกมองว่าเป็นคนหน้าเงินที่มีอายุ 20 ปี ผมแค่อยากได้รับการมองว่าเป็นเด็กคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลอย่างเดียว มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แน่แท้ ผมพูดเกี่ยวกับเรื่องการได้แชมป์มาตลอดอาชีพของผม นั่นคือทั้งสิ้นที่ผมพูดเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้""ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องผมมีรถขับกี่คัน มีบ้านกี่หลัง ผมพูดแต่เรื่องบอล ผมอยากที่จะทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้ทำได้" Sterling ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี โดยการที่เขายังไม่ต่อคำสัญญา ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม เป็นต้นว่าเช่น ชุดขาว, Bayern Munich, เรือใบ และ อาร์เซน่อล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น